Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

8/7/08

วิสต้าวาไรตี้ 7 สิงหาคม 2551

ฑีฆายุกา โหตุ มหาราชินี ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน 12 สิงหาคมเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระราชินีของเรา กระผมและพนักงานวิสต้าทุกคนขอถวายพระพรให้พระองค์ทรงมีพลานามัยที่ดี เป็นมิ่งขวัญแด่ปวงชนชาวไทยไปตลอดกาลนานเทอญฯ ทรงพระเจริญ และในวันที่ 12 เป็นวันแม่แห่งชาติด้วย บุญคุณของแม่เราใหญ่หลวงนัก หากเราไม่มีแม่ เราก็ไม่มีโอกาสที่จะได้เกิดมาบนโลกนี้ หลายๆ คนมักจะนำดอกมะลิไปให้แม่ในวันนั้น ผมจึงใคร่เชิญชวนลูกทุกคนทำเช่นนั้นเถิด เพื่อเป็นศิริมงคลแก่เราและครอบครัวของเราเอง อีกเช่นกันเชิญชวนไปร่วมชมภาพยนตร์ไทยที่ได้รับเกียรติจากฟ้าหญิงองค์ใหญ่ร่วมแสดงด้วย หนึ่งใจ...เดียวกัน ซึ่งจะทำการฉายทั่วประเทศ วิสต้าก็เช่นกันครับ
ในที่สุดผมก็ได้มีโอกาสไปชมภาพยนตร์ที่อยากดูมากๆ แต่ด้วยเวลา เลยยังไม่ได้ดู ขณะที่หนังเกือบจะลาโรงแล้ว BATMAN DARK KNIGHT ภาคล่าสุดที่กำกับโดยผู้กำกับที่ขยับฐานะจากผู้เขียนบทมาแบบเต็มตัว คริสโตเฟอร์ โนแลน ซึ่งผมประทับใจแกตั้งแต่ MOMENTO หนังที่เล่าเรื่องจากตอนจบก่อนแล้วค่อยๆขยายจนกลับมาสู่จุดเริ่มต้น แถมใน BATMAN ตอนนี้มีการนำหนุ่มนักแสดงชาวออสซี่ที่ชื่อ ฮีธ เลคเจอร์ซึ่งหลังจากจบเรื่องนี้แกก็ด่วนจากโลกนี้ไปเสียแล้ว เลยทำให้แฟนๆ พากันแห่ไปดูแบบรายได้ถล่มทลายแต่ด้วยหนัง ค่อนข้างแยบยลในเรื่องบท หากใครไม่ตั้งใจดูอาจจะงงและหลับไปในที่สุด สำหรับตลาดสูงหรือที่เรียกว่าผู้มีความรู้ ก็ดั่งที่เห็นรายได้ในอเมริกาก็คือคำตอบ อีกเรื่องที่ได้ดูภาคต่ออีกเช่นกันแต่เรื่องนี้อาจจะทำเพื่อเอาใจตลาดแบบสุดๆโดยเฉพาะชาวจีนซึ่งในโลกนี้มีคนจีนอยู่มากมาย MUMMY 3 แต่กับคนที่ดูหนังทั้ง 2 ภาคมาแล้ว อาจจะเบื่อๆ เพราะไม่ค่อยจะมีความใหม่ให้ติดตาม มุขเก่าๆ ก็ยังมีให้เห็นตลอด ดีใจที่คนเอเซียอย่าง เจ๊ท ลี หรือ มิเชล โหย่ว ได้เล่นหนังใหญ่ๆ งบสูงๆ แบบนี้ นอกจากนั้นก็ดูเอามันส์ล่ะครับ ...จาก ลูกจีนรักชาติ คนหนึ่งครับ สวัสดี...

1 comment:

Anonymous said...

Interesting topics could give you more visitors to your site. So Keep up the good work.