Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

7/30/16

สุขสันต์วันเกิดครับพี่ทัดดาว ต้องขออภัยที่วันที่พี่จัดงานส่วนใหญ่จะเป็นวันธรรมดาจึงทำให้ผมไม่ได้มีโอกาสมาร่วมด้วย แต่ก็ส่งใจมาพร้อมให้ลูกน้องไปร่วม เราไม่ลืมกันนะครับถึงแม้ทุกวันนี้สื่อนสพ.จะค่อยๆลดความนิยมไปเพราะความก้าวหน้าของเทคโนโลยีทำให้บรรดาสิ่งพิมพ์ไม่ว่านิตยสาร นสพ.หากไม่แข็งจริงก็พากันปิดตัวเองไป ทุกวันนีี้เราปฏิเสธไม่ได้ว่าข่าวคราวมาถึงมือผู้บริโภคสื่อในพริบตาต่างจากแต่ก่อน เช่นสมัยที่ผมบ้าดูหนังเวลาเขาจะมีงานประกาศผลรางวัล ผมถึงกับต้องบินไปสิงคโปร์เพื่อเปิดทีวีดูกันสดๆที่นั่นหรือจำได้มีอยู่สมัยหนึ่งที่ไทยกีดกันไม่ให้หนังต่างชาติเข้ามาฉายโดยการกำหนดกำแพงภาษีสูงจนทำให้บรรดาค่ายหนังฝรั่งในไทยพากันบอยคอดไม่เอาหนังเข้ามาฉาย เดือดร้อนกับคนบ้าหนังแบบผมต้องบินไปดูที่ประเทศเพื่อนบ้านเช่น มาเลย์ สิงคโปร์ ปีใหม่นี้ขอให้แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ เตะปี๊ปดังทั้งวันทั้งคืนนะครับพี่ทัดดาว
ช่วงนี้งานเข้าค่อนข้างมากหลังจากที่ไปเที่ยวฮอกไกโดมาเกือบอาทิตย์จึงไม่มีเวลาเข้าไปดูหนังเลยจึงต้องอาศัยเน็ทที่ movie2free.com เพื่อดู แต่เพราะยังใหม่มากคุณภาพภาพและเสียงยังไม่ดีมากนัก หนังที่ผมอยากดูเป็นหนังเล็กๆเกี่ยวกับฉลามที่แปลกไปจากฉลามปกติคือมันเข้ามาใกล้ฝั่งและบังเอิญนางเอกของเรื่องเราก็ดันชอบโต้คลื่นเลยปลีกวิเวกไปหาหาดสวยๆลับตานักท่องเที่ยวเมื่อเผชิญกับฉลามจึงนำมาซึ่งความตื่นเต้น ...สวัสดี


No comments: