Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

11/23/07

วิสต้าวาไรตี้ 22 พฤศจิกายน 2550

วันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา วิสต้า มีอายุครบ 16 ปี เวลามันช่างผ่านไปเร็วจริงๆนะครับ เผลอแป๊ปเดียว16ปีแล้วหรือนี่? หากเปรียบเหมือนคนก็อยู่ระหว่างวัยรุ่น วิสต้าเองผ่านร้อนผ่านหนาวมาก็มาก นับตั้งแต่ที่เรามาเปิดกิจการโรงแรมเป็นกิจการแรกที่นี่ จนมาทำโรงหนังที่ครั้งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่นี้มีเราเพียงเจ้าเดียวและมีโรงหนังรวมกันถึง 16 โรง แต่สิ่งหนึ่งที่แน่วแน่ของเราคือการที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะพัฒนาเมืองเชียงใหม่แห่งนี้ให้เจริญเทียบเท่ากรุงเทพฯ ซึ่งจนบัดนี้ผมเชื่อแน่ว่าชาวเชียงใหม่คงจะภูมิใจเดินไปไหนๆก็สามารถเชิดคอเชิดไหล่ชูหน้าชูตาว่าเรามิได้เป็นคนบ้านนอกอีกต่อไป ขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมสนับสนุนให้เรามีวันนี้ได้ และเช่นกันวันที่ 15 พ.ย.เป็นวันเกิดผมครับ ปีนี้แก่ไปอีกปี ที่กรุงเทพฯมีการจัดงานวันเกิดเล็กๆ ระหว่างหมู่เพื่อนฝูงตามประสาที่มีคนรักมาก ทีมขายผมปีนี้ได้นำส้มใส่กระบุงแบกใส่บ่าผู้อาวุโสที่สุดในทีม2กระบุงเต็มๆ คนจีนเขามักถือส้มเป็นผลไม้ที่จะนำโชคลาภมาให้ ทุกตรุษจีนส้มก็เลยจะแพงมากเพราะเขานำไปมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ที่เคารพ ส่วนการทำบุญนั้นหลังจากที่ได้ไปทำบุญวันเกิดที่ สปป.ลาว มา2ปีแล้ว ปีนี้ก็ได้เดินทางไปทำบุญอีกเช่นเดิม โดยมีการไปไหว้พระตามวัดสำคัญๆในนครเวียงจันทร์ เที่ยงก็ได้นำเอาเด็กพิการทั้งหูหนวก ตาบอด เป็นใบ้ กว่า200คน มาร่วมทานข้าวเที่ยงกัน โดยที่มีลูกค้าที่น่ารักของผมที่นั่น (บังเอิญเขาเกิดวันที่ 10 ก่อนผม) จัดร่วมกัน ค่าใช้จ่ายออกกันคนละครึ่ง ทำบุญเงินสดไปอีกคนละ ล้านกีบ เทียบเท่าเงินไทย 5 พันบาท ขอนำบุญมาฝากแฟนๆวิสต้าด้วยครับ แถมไปครั้งนี้ผมไปลงอุดรฯเลยได้มีโอกาสนั่งนกแอร์เครื่องใหม่ ทีแรกนึกว่าถอดด้ามแต่ไม่ใช่ครับเขาไปเช่าช่วงจากอังกฤษมาบิน เลยเอารูปมาฝากครับ สวัสดี...

No comments: