Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

6/18/16

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีโอกาสไปร่วมแสดงความยินดีกับนสพ.ท้องถิ่นฉบับหนึ่งยืนหยัดอยู่คู่เมืองเขียงใหม่มาถึง26ปีนั่นก็คือ นสพ.เชียงใหม่นิวส์ ที่ทุกวันนี้ผู้มาดูแลก็มิใช่คนอื่นคนไกลพี่ทัดดาวหรือในนามจริง สันทัด  ศักดิ์สูง ขอร่วมแสดงความยินดีและขอขอบพระคุณที่ให้การสนับสนุนวิสต้าด้วยดีเสมอ ขอให้นสพ.เชียงใหม่นิวส์อยู่คู่เมืองเชียงใหม่ตลอดไปนะครับ
และเมื่อกลางสัปดาห์ผมได้ไปทำหน้าที่ประจำเดือนคือการจับฉลากแจกรางวัลให้ลูกค้าราชาชูรสที่พนมเปญและเช่นเคยผลการตอบรับสินค้าของเรายังคงเหนียวแน่นถึงจะมีคู่แข่งใหม่ๆมาก็ตาม ผงชูรสเราเข้าไปขายในเขมรไม่ต่ำกว่า30ปีแล้วครับและอาจจะด้วยความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าเรา เราจึงเจริญเติบโตมาถึงทุกวันนี้ได้
สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสดูหนังที่สรา้งมาจากเกมส์ที่คอเกมส์ติดกันงอมแงมตั้งแต่ออกมาแรกๆเมื่อหลายปีก่อน WARCRAFT ส่วนคนที่ไม่เคยเล่นแบบผมต้องใช้เวลาทำความรู้จักตัวละครนานพอสมควรแต่ต้องบอกว่าด้วยทุนการสร้างมหาศาลทำให้หนังสนุกดีครับ...สวัสดี

No comments: