Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

6/17/16



สุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีโอกาสพาลูกน้องที่เป็นซุปเปอร์ไวเซอร์ของราชาชูรสทั้งหมด7คนไปเที่ยวสิงคโปร์โดยใช้บริการของบริษัททัวร์โดยที่รายจ่ายทั้งหมดผมเป็นคนออกไม่ได้รบกวนบริษัทคนละหมื่นห้า 3วัน2คืนโดยที่มีหลายคนไม่เคยไปมาก่อนจึงทำให้พวกเขาตื่นเต้นพอสมควร ทั้งนี้เป็นเสมือนรางวัลที่พวกเขาก็พยายามทำให้ได้เป้าที่กำหนดไว้ซึ่งค่อนข้างลำบากพวกเขาเพราะสินค้าไม่มีโฆษณาเลยในประเทศอีกทั้งเศรษฐกิจไทยเราช่วงนี้สาหัสสากันค้่ขายไม่ดีแต่ที่ราชาชูรสมีอายุอยู่เกือบ40ปี เพราะเราขายส่วนใหญ่2ใน3ของสินค้าเราขายอินโดจีนทำรายได้ให้เรามากที่สุดและสาเหตุที่ผมเป็นคนจ่ายแทนบริษัทคือเราเป็นลูกพี่เขารวมถึงเราก็เป็นหุ้นส่วนด้วย หากขายดีเวลาถึงปีเราก็มีแบ่งปันผลที่ตัวเลขมากกว่าที่เราจ่ายให้ไปเที่ยวเสียอีก ดังนั้นทุกครั้งที่พาพวกเขาไปเที่ยวโดยเราออกเงินเองเห็นเขาสนุกเราก็ดีใจ สำหรับครั้งต่อไปคงต้องรอผลยอดรวมการขายในช่วง3เดือนจากนี้หากได้ตามเป้าซึ่งก็ไม่ง่ายนัก จะพาพวกเขาไปเที่ยวฮ่องกงครับ ที่ๆหลายๆคนอยากไปมากกว่าสิงคโปร์เสียอีก ส่วนยอดรวมในสิ้นปีหากได้ ซึ่งถึงนาทีนี้พวกเขายังคิดไม่ถึงเลย ก็จะพาไปญี่ปุ่น ซึ่งผมว่าเป็นอีกหนึ่งความฝันของพวกเขา แต่แน่นอนว่าในฐานะที่ผมเป็นผู้ดูแลก็คงต้องช่วยให้ทำได้...สวัสดีครับ

No comments: