Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

1/10/16

สวัสดีปีใหม่ครับแฟนๆชาววิสต้าทุกท่าน ปีใหม่นี้ก็ขอให้ทุกท่านและครอบครัว มีแต่ความสุข สดชื่น สมหวังทั้งในหน้าที่การงานและสุขภาพ มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ตลอดปี2559และตลอดไปนะคับ ปีใหม่นี้ได้มีโอกาสขึ้นมาร่วมฉลองส่งท้ายปี2558และต้อนรับปี2559ที่เชียงใหม่ บรรยากาศตั้งแต่ก้าวแรกที่ย่างก้าวลงจากเครื่องบินรู้สึกถึงความคึกคักของมวลมหาชนทุกชาติที่พากันขึ้นมารับลมหนาวและฉลองปีใหม่หลังจากปีที่แล้วได้ไปนมัสการไหว้พระถึง9วัดในวันขึ้นปีใหม่ ปีนี้ได้มีโอกาสไปนมัสการเพียง3วัดใหญ่ๆเพราะผู้คนมากมายทำให้การเข้าไปไหว้พระค่อนข้างยากแต่ถือว่าได้ไหว้พระเอาฤกษ์เอาชัยรับปีใหม่ปีนี้ก็ปลื้มใจแล้วครับและแน่นอนว่าต้องไปทำบุญซื้อโลงศพซึ่งผมก็ทำมาทุกเดือนไม่ได้ว่างเว้นเป็นเวลากว่า20ปีแล้วครับ ขอผลบุญกุศลตกตกกับลูกค้าชาววิสต้าและครอบครัวรวมถึงพนักงานผมทุกคนด้วยครับ และเป็นประจำทุกเดือนเว้นเดือนผมจะต้องเดินทางไปยังนครหลวงเวียงจันท์ สปปลาว เพื่อทำการจับฉลากแจกทองคำลูกค้าราชาชูรสของเราซึ่งถือว่าทำการประชาสัมพันธ์ของเราได้ผลเกินคาดนำมาซึ่งยอดขายของเราที่โตวันโตคืนครับ ผมนอกจากขาย ผมก็เป็นผู้ถือหุ้นด้วย ขายดีก็มีปันผลดีเห็นยอดขายจากพันกว่าล้านบาทโตมาใกล้ถึง3พันล้านบาทต่อปีใน12ปี น่าดีใจครับ   ...สวัสดี

No comments: