Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

12/10/14

ผ่านพ้นไปแล้วกับเทศกาลเฉลิมฉลองวันเฉลิมพระชนม์พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเราอีกทั้งวันพ่อแห่งชาติ ปีนี้ผมดีใจสุดที่ได้กลับมาใส่เสื้อเหลืองอย่างภาคภูมิอีกครั้งหนึ่งหลังจากที่ต้องพับเก็บไว้อยู่ในตู้เสื้อผ้าระยะหนึ่งรวมไปถึงที่เห็นคนไทยทั้งชาติพากันใส่สีเหลืองโดยพร้อมเพรียงกันอีกทั้งปีนี้สังเกตว่าไม่ว่าจะไปไหนจะเห็นหน้าสถานที่นั้นๆพากันประดับประดาพระบรมฉายาลักษณ์ของพระเจ้าอยู่หัวของเราเต็มไปหมดมีการจุดเทียนถวายท่านแบบที่ไม่เคยเห็นมานานหลายๆปีจึงเอารูปที่เราจัดกันหน้าโรงแรมของเรามาให้ได้ชมกัน ขอถวายพระพรชัยให้ท่านจงทรงพระเจริญยิ่งยืนนานอยู่เป็นมิ่งขวัญปวงชนชาวไทยไปตลอดกาลนาน  หลังจากนั้นผมได้มีโอกาสหลบไปพักผ่อนที่ หัวหิน ที่แต่ก่อนคิดเสมอว่าไกลจาก กทม. เสียเหลือเกินแต่ปรากฎว่าด้วยถนนหนทางที่สุดแสนจะดีขับรถสบายๆแค่ 2 ชั่วโมงครึ่งก็ถึงแล้ว หัวหินวันนี้ผิดไปจากสมัยก่อนลิบบนถนนสายเพชรเกษมนับจากชะอำไปคราคร่ำด้วยคอนโดน้อยใหญ่แพงบ้างถูกบ้างเต็มไปหมดทำเอาบรรดาโรงแรมใหญ่ๆ 4-500ห้องร้อนๆหนาวๆกันมีเงินล้านก็สามารถเป็นเจ้าของห้องในคอนโดได้ มีโอกาสไปถ่ายรูปกับสถานีรถไฟหัวหินที่เคยเห็นแต่ในรูปก็ชื่นใจจริงๆครับ ไปซื้อคอนโดเล็กๆชื่อ BoatHouse ไว้อยู่ครับ

No comments: