Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

11/26/14

23 พ.ย.ของทุกปีโรงแรมวิสต้าเราจะมีการนิมนต์มาทำบุญดั่งที่ทุกปีที่เราเคยปฏิบัติ24ปีแล้วที่วิสต้าได้กำเนิดเกิดก่อขึ้นที่นี่ หากไม่ได้รับการสนับสนุนของชาวเชียงใหม่และใกล้เคียงเราก็คงไม่มีวันนี้ เมืองเชียงใหม่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองปราบเซียนแต่เราโชคดีที่ยังยืนอยู่ได้ตราบเท่าทุกวันนี้ ถามว่ากำไรไหมกับการขึ้นมาทำกิจการโรงแรมโรงหนังเราต้องบอกตามตรงว่าพอมีกินมีใช้แต่ไม่ได้ร่ำรวยดั่งกิจการอื่นๆเขาก็ด้วยอาจจะผมเป็นคนที่ไม่ใช้พ่อค้า100%ดังนั้นจะสังเกตุได้ว่าการตั้งราคาไม่ว่าห้องพักหรือค่าดูหนังเราไม่ได้ตั้งราคาไว้เวอร์ เราถือว่าเราพออยู่ได้ก็พอ โดยเฉพาะมีอยู่ช่วงหนึ่งโรงหนังในเชียงใหม่เราดูแลแต่ผู้เดียว หากเราจะโก่งราคาขึ้นไปเราก็สามารถทำได้ แต่เรายังคงราคาค่าดูเท่าเดิมมาเป็นสิบๆปีอาจด้วยเป็นคนรักหนังจึงอยากให้คนได้เข้ามาหาความสำราญกันมากๆ เป็นความภูมิใจอีกอย่างของผมเฉกเช่นโรงแรมที่ทำไว้เพื่อรับรองเพื่อนฝูงที่แวะเวียนมาใช้บริการมากกว่าจะปล่อยให้บริษัททัวร์เข้าอยู่ คุ้มแก้วขันโตกก็เช่นกันถึงทุกวันนี้เราไม่ได้ทำกิจการแต่เราก็ได้ให้พระอาจารย์มาทำเป็นสถานปฎิบัติธรรมโดยไม่ได้เรียกผลตอบแทนใดๆนอกจากค่าน้ำค่าไฟ ขอบคุณอีกครั้งชาวเชียงใหม่ทุกท่าน...สวัสดีครับ

No comments: