Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

9/7/14

มีหนังอยู่เรื่องหนึ่งเป็นผลงานกำกับของผู้กำกับชาวฝรั่งเศส ลุ๊ค เบซอง ที่เคยทำ นิกิต้า จนมีคนเอาไปทำมินิซีรีย์ฉายในโทรทัศน์หรือหนังแอ๊คชั่นอีกหลายๆเรื่องแต่ก็ลืมไปเหมือนกันว่าเขาเคยทำหนังไซไฟ THE FIFTH ELEMENT ได้เห็นตัวอย่างของหนังแนวนิกิต้าอย่าง ลูซี่แถมผู้กำกับลุ๊คเลยทำให้ต้องรีบเข้าไปดูแต่เสียใจครับหนังไม่ได้บู๊แบบวินาศสันตะโลดั่งที่ตั้งใจไว้ แถมเป็นหนังที่อาจทำให้คนดูง่วงนอนได้โชคดีได้นางเอกดังจาก CAPTAIN AMERICAอย่าง สการ์เลตต์ โจแฮนด์สัน มารับบทคนเดียวม้วนเดียวจบจึงทำให้หนังยังมีเสน่ห์อีกทั้งยังได้เห็นหน้ามอร์แกน ฟรีแมนที่เสียชีวิตไปนานแล้วที่ผมชอบแกมากก็คือเสียงแกทำให้ทราบว่าหนัง ลูซี่ นี้คงทำไว้นานแล้วแต่ไม่มีโอกาสออกมาฉาย หนังว่าด้วยคนเราใช้พื้นที่ของสมองเพียง10%ดังนั้นทำให้คนดูหนังอย่างผมผมอยากเห็นคนเราสามารถใช้สมองได้เต็ม100%แล้วอะไรจะเกิดขึ้น แต่ดูจนจบต้องยอมรับว่าหัวผมไม่ได้สูงปานนั้น จึงได้แต่ดูบรรดาฉากแอ๊คชั่นที่ทำออกมาน่าสนใจแถมฉากของหนังจีนใต้หวันชวนให้คิดถึงเพราะไม่ได้ไปนานแล้ว หากถามคำถามที่ผมเอ่ยไปข้างต้นต้องบอกว่าตอบไม่ได้ว่าหากคนเราสามารถใช้พื้นที่สมองเต็ม100%อะไรจะเกิดขึ้นใครไปดูแล้วเข้าใจส่งข่าวมาบ้างครับที่ E-Mail:LOUYOULEE@yahoo.comจะขอบคุณมากครับ
เปลี่ยนเรื่องคุยมาคุยกันเรื่องผลประกอบการของบ.การบินไทยจำกัดมหาชนสักนิดในฐานะที่ผมก็มีหุ้นนิดหนึ่งเพราะปีที่ผ่านมาบริษัทขาดทุนย่อยยับและคาดว่าปีนี้ก็เช่นกันแต่หากกล่าวหาว่าการชุมนุมกปปส.ทำให้นักท่องเที่ยวไม่มาไทยคงไม่ได้ ในขณะที่บริษัทลูกอย่างไทยสมายล์มีกำไรมหาศาลพนักงานรับโบนัสกันหน้าตายิ้มแย้ม เพราะอะไรหรือครับก็ไทยสมายล์ลงมาทำกิจการไม่ต้องเสียเงินสักแดงเครื่องก็ของไทยซื้อสมัยคุณปิยะสวัสดิ์เป็นดีดี เที่ยวบินก็เอาสิทธิ์ของการบินไทย นี่ไปเปิดบริการที่ดอนเมืองไป3แห่งเชียงใหม่/ขอนแก่น/ภูเก็ตโดยอ้างว่าอยู่สุวรรณภูมิสู้เขาไม่ได้ ขอถามหน่อยการไปใช้ดอนเมืองมิต้องเอาคนไปทำงานที่นั่นหรือครับ?ค่าใช้จ่ายล่ะครับ...สวัสดี

No comments: