Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

6/12/13

หากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้หนังฝรั่งหากไม่รู้จัก SIXTH SENSE ก็ไม่น่าจะเรียกเป็นแฟนจริงเพราะด้วย
เนื้อหาและการหักมุมทำให้รายได้ในสมัยนั้นถล่มโรงฉายมาแล้ว นั่นเป็นฝีมือของผู้กำกับชาวอินเดียผสมอเมริกันที่ชื่อ เอ็มไนท์ ชยามาลาน แกมีผลงานออกตามมาอีกหลายเรื่องแต่เรื่องใดๆก็ไม่สามารถทำลายสถิติSIXTH SENSEมาสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีหนังล่าสุดของแกออกมาฉายโชว์ อีกทั้งหนังเองก็มีดาราผิวสีอย่าง วิล สมิทและลูกชายมาเล่น AFTER EARTH คือชื่อหนัง หลังจากที่ได้ดูหนังตัวอย่างกันมานานพอสมควรก็ได้ดูกันเสียที ด้วยการนำเสนอในแนวไวไฟและอาจจะแถมความรักระหว่างพ่อลูกทั้งในชีวิตจริงและในหนังทำให้ผมฉุกคิดเกรงว่าหนังอาจจะไม่ทำเงินดั่งหนังแรงๆต้นซัมเมอร์เช่น ไอ
รอน3/ฟาสต์6เพราะการนำเสนออาจจะดูยากหน่อยและแล้วก็เป็นไปตามคาดเพราะฉากแอ๊คชั่นในหนังก็เป็นเพียงน้ำจิ้มแต่หลักๆจะออกไปทางดารามาความรักของพ่อลูกดังนั้นใครหวังจะได้ดูแนวแอ๊คชั่นอาจผิดหวังเล็กน้อยนะครับ.
ว่าจะคุยเรื่องแอร์พอรต์ลิงค์ รถไฟที่เชื่อมต่อระหว่างสนามบินสุวรรณภูมิกับในเมืองกทม.แต่ก็หาโอกาสไม่ได้ซะทีมาวันนี้เหลือบเห็นข่าวเล็กๆบนหน้านสพ.ว่าปลายเืดือนนี้พนักงานอาจจะไม่ได้รับเงินเดือนเพราะไม่มีเงินจ่าย ขาดทุนมาตลอดจนถึงขั้นวิกฤตอาจจะต้องกลับไปในใต้ร่อการรถไฟฯทั้งนี้ทั้งนั้นในสายตาของคนสมองเล็กๆแบบผมก็คือความยาวของสายนี้มันจำกัดเพียงสถานีในกทม.บางสถานีเท่านั้นคุณไม่สามารถเดินทางได้สะดวกเหมือนสิงคโปร์หรือฮ่องกง ทำเอาบรรดานักท่องเที่ยวต่างชาติฝันค้างไปเป็นแถวยิ่งใครเดินทางแบบแบ๊คแพกเกอร์ค่ำไหนนอนนั่นน้ำหนักที่แบกใส่บ่าตัวเองก้ไม่ใช่เบาๆทันลงจากลิฟท์มีเปิดบ้างไม่เปิดบ้างแถมมีเพียงตัวเดียวอีกต่างหากบันไดเลื่อนก็เช่นกัน ต้องใช้กำลังขา ทันลงจากสถานีก็ต้องอาศัยรถแท็กซี่ มันไม่ยอมหยุดเพราะคนขับแท็กซี่ก็ไม่ค่อยพอใจที่ผู้โดยสารไม่ใช้บริการจากสนามบินได้เงินไปส่งโรงแรมก็ไม่กี่ตังค์ ที่ร้ายสุดเที่ยวเดินรถทุกชั่วโมงไม่ว่าขบวนด่วนหรือธรรดา?...สวัสดีครับ

No comments: