Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

4/25/13

เป็นประจำทุกปีที่พนักงานของวิสต้าไม่ว่าโรงแรมหรือโรงหนังจะนัดกันมาเพื่อรดน้ำดำหัวผมในฐานะที่เป็นเจ้าของรวมถึงการขอพรปีใหม่ไทย แต่ก่อนเราจะมีขบวนแห่เพราะตอนนั้นเรามีโรงหนังอยู่ถึง 14 โรงในเชียงใหม่ มีพนักงานเป็นร้อย มาปัจจุบันโรงแรมโรงหนังพนักงานเราลดน้อยลงมาก เราจึงมีการแบบเศรษฐกิจพอเพียงมาจัดพิธีในห้องประุชุมแทน แต่ก่อนต้องมีการเลี้ยงพนักงาน วันนี้เราสั่งของว่างมาแจกจ่ายเพื่อให้พวกเขาประหยัดเวลาสามารถนำกลับไปทานที่ๆทำงานแทน ขอขอบใจพนักงานวิสต้าทุกคน และที่ขาดไม่ได้คือพนักงานศูนย์ราชาชูรสรวมถึงซุปเปอร์ไวเซอร์ภาคเหนือก็มาร่วมงานด้วยเป็นประจำทุกปีเช่นกัน  สิ่งที่ขึ้นมาเชียงใหม่ของผมทุกสัปดาห์ที่พลาดไม่ได้คือการไปดูหนังเพราะนั่นคือความสุขอย่างหนึ่งของผม สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็แน่นอนว่าต้องไปดูหนังภาคต่อของสัปดนฝรั่งแนวสาระแนไทย SCARY MOVIE 5 คนทำก็เข้าใจสรรหาเรื่องมาล้อเลียนหนังที่ฮิตในอดีต เรามันขาประจำก็คงพลาดไม่ได้จึงต้องรีบเข้าไปดู หนังภาคนี้ล้อเลียนหนังอย่างหนังภาคต่อของหนังผีๆสางๆพวกขนหัวลุกที่มักจะบอกเราว่าเขาไปตั้งกล้องดักถ่ายผีจริงๆ หรือหนังดังอย่าง INCEPTION,BLACK SWAN หากใครไม่ได้ไปดูอาจจะขำไม่ค่อยออก หนังลงทุนไม่มากแต่อาศัยมุขที่เอามา ในเมืองนอกหนังทำรายไ้ด้ มหาศาลแต่ในไทยอาจจะสู้พี่มากไม่ได้ ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าหนังพี่มากฉายมากว่าเดือนแต่รายได้ยังไม่ตกเลยครับ สงสัยว่าจะมีคนมาดูกันหลายๆรอบแน่ๆ

1 comment:

Anonymous said...

Wow, incredible blog layout! How long have you been blogging for?
you made blogging look easy. The overall look of your site is wonderful, as well as
the content!

Also visit my web blog ... tobacco e-liquid