Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

10/5/12

หลังจากที่ผมได้เปิดศูนย์กระจายสินค้าราชาชูรสที่สุราษฎร์ฯเป็นแห่งที่4หลังจากเชียงใหม่/ราชบุรี/อุดรเมื่อ5ปีก่อนปรากฏว่าสถานที่ที่เราตั้งศูนย์เป็นศูนย์ขนส่งสถานที่คับแคบจึงตัดสินใจย้ายออกมาตั้งเป็นส่วนตัวโดยการเช่าตึกแถวที่มีที่จอดรถเพื่อสะดวกในการขึ้นลงสินค้าโดยไม่ต้องคำนึงถึงว่าอยู่ในเมืองหรือไม่เพราะไม่ได้ขายหน้าร้านอยู่แล้ว ผมเพิ่งเิดินทางไปอัญเชิญพระพุทธรูปเข้าศูนย์ใหม่เพื่ิอเป็นสิริมงคลแ่ก่เขาเมื่อวันก่อนจึงขอนำรูปมาให้ได้ชมกัน ปัจจุบันเรามีศูนย์แบบนี้แล้ว7ศูนย์ครับ ล่าสุดที่ระยอง แต่ละศูนย์เืดือนๆขายได้ตั้งแต่3-4แสนบาทถึงล้านกว่า2ล้าน โดยที่เขาจะขายเงินสดแล้วนำเข้าธนาคารทุกวัน ที่สำััคัญพนักงานเป็นคนท้องที่ทำให้เราประหยัดค่าเบี้ยเลี้ยงวันละ500เพิ่มจากเงินเดือน/ค่าคอมฯแถมเราเอารถตู้ที่มีโฆษณาของเรา ทำให้เขาไปไหนก็โฆษณาราชาชูรสไปในตัวไม่ต้องไปอาศัยโฆษณาอื่นๆที่ทุกวันนี้แพงหูฉี่ แชมป์รายได้ศูนย์เชีัยงใหม่ล้านกว่าเกือบ2ล้าน ที่2ตามมาติดๆราชบุรีแล้วลดหลั่นกันไป อากาศตอนไปฟ้าเปิดดีมากครับแดดเปรี้ยง ยังบ่นๆกับลูกน้องเสียดายหากไปสมัยคงจะดี! ทุกวันนี้เครื่องบินที่สามารถจุผู้โดยสารได้มากที่สุดคือแอร์บัส 380ได้ถึงเที่ยวละ5-600คน หลังจากที่สิงคโปร์ได้นำเครื่องรุ่นนี้มาบินตั้งแต่วันที่25ต.ค.2007 ซึ่งถือว่าเป็นลำแรกและเที่ยวแรกของโลก ผมยังจำได้ว่าเขาถึงขั้นให้ผู้สนใจจะเดินทางครั้งแรกกับเครื่องบินยักษ์เที่ยวนั้นต้องลงทุนไปประมูลในเน็ท ทำเอาผมน้ำลายไหลแต่ไม่เป็นไรในช่วงปลายปีนั้นผมได้เดินทางสิงคโปร์ซิดนีย์เพื่อลองลิ้มชิมรส นับจากนั้นมาสายการบินอื่นๆมีการนำออกมาใช้ และในที่สุดประเทศไทยเราจะมีเครื่องรุ่นนี้ออกมาบินเป็นครั้งแรกในวันเสาร์ที่6ต.ค.นี้ก็ยังดีครับ มาสายดีกว่าไม่มาโดยที่จะบินกทม.-ฮ่องกง แน่นอนพี่ไทยต้องไม่พลาดโอกาสพากันไปซื้อจนเต็ม ที่นั่งที่เขามาตั้งโชว์ที่พารากอนเมื่อหลายวันก่อน รู้สึกไม่ค่อยประทับใจดั่งที่ผมได้เคยทดลองกับสิงคโปร์หรือเอมิเรต ยังคงต้องยกนิ้วให้กับเอมิเรสเศรษฐีน้ำมันครับ ชั้น 1 เขามีกั้นห้องอย่างหรูมีความเป็นส่วนตัวได้ดีโดยเฉพาะเวลาหลับ รู้สึกว่าที่นั่งแคบครับโดยเฉพาะชั้นธุรกิจ แต่ถึงอย่างไรอีกไม่นานผมก็คงได้ทดลองใช้ดู ผมเป็นคนที่ทนอะไรนานๆไม่ได้ ใจร้อนครับ อาฆาตไ้้ว้ก่อนนะ...สวัสดี

No comments: