Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

3/25/11

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาศไปสัมผัสอากาศหนาวบนเขาใหญ่ ผมต้องสารภาพว่าไม่เคยมีโอกาสขึ้นไปเที่ยวเลยครับตั้งแต่เกิดมา ทั้งๆที่เดินทางไปไหนต่อไหนมากมาย อาจจะเพราะไม่มีเวลาด้วยกระมังไปครั้งนี้เนื่องจากทุกปีผมจะมีการเลี้ยงขอบคุณบรรดากรรมการบริหารสมคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนพระหฤทัยกทม.ที่ผมเป็นนายกฯนานจนลืมไปแล้วว่าอยู่ทากี่สมัย สมัยละ2ปี เท่าที่จำได้ลูกสาวคนโตผมอายุ26แล้ว เลยคิดว่าครั้งแรกที่มาโรงเรียนนี้ลูกสาวทาเข้าอนุบาลก็ราว3ขวบได้ กี่ปีนับเองครับ จนเดี๋ยวนี้ลูกสาวคนโตจบมารับปริญญาตรี2ใบก็ยังไม่สามารถลุกจากเก้าอี้นายกฯได้เสียที อาจจะเพราะที่รร.นี้เขาไม่ให้สิทธรับนักเรียนเข้าเรียนได้เหมือนรร.คริสต์ดังๆของกทม.จึงไม่มีใครอยากมาอยู่ เขาใหญ่ตอนนี้ใหญ่สมชื่อมีโรงแรมที่พักมากมายแถมด้วยบรรดาศูนย์การค้าเล็กๆออกแบบยุโรปสวยๆมากมาย อีกทั้งห่างจาก กทม. เพียงร้อยกว่ากิโลใกล้กว่าหัวหินด้วยซ้ำครับ นอกจากไปเที่ยวเราก็มีการประชุมสัญจรก่อนเปิดปีการศึกษาด้วย ซึ่งค่าใช้จ่ายผมเป็นคนออกให้เพราะสมาคมฯก็ไม่ได้รวยมากมายดั่งที่อื่นเขา ไปกัน21คนโดยที่เราอนุญาติให้พาครอบครัวมาได้จึงรวมกันถึง60กว่าชีวิตอีกทั้งมีกรรมการท่านหนึ่งวันเกิด จึงมีการเซอร์ไพรส์เป่าเค้กกันดั่งภาพครับ..ชื่นมื่นดี สุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีการเปิดตัวหนังค่าย จีทีเอช (GTH) ซึ่งบริษัทนี้หนังไทยของเขาสร้างความเชื่อมั่นให้กับวัยรุ่นสมัยใหม่ ว่าดูแล้วไม่เสียดายตังค์ จึงทำให้โรงหนังเราคึกคัก SUCK SEED ห่วยขั้นเทพ ดูหนังแล้วอบอุ่นทำให้คนแก่วัย58คิดถึงความหลังว่าเมื่อไหร่ที่เคยบอกรักสาวครั้งแรกหนอ...สวัสดี

No comments: