Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

12/30/09

"สวัสดีปีใหม่ 2553 HAPPY NEW YEAR 2010"
สวัสดีปีใหม่ครับลูกค้าวิสต้าทุกท่าน ขณะที่เขียนวาไรตี้นี้เป็นเช้าวันที่30ซึ่งอากาศแปรปรวนมีฝนตกหนักแต่เช้าในกทม.ทำเอาถนนหลายสายน้ำท่วมอีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะผ่านพ้นปี2552นี้ไปแล้ว สำหรับประเทศไทยประสบปัญหาสีค่อนข้างหนักหนา นับตั้งแต่การเข้าจู่โจมล้มการประชุมอาเซียนที่พัทยา ไปจนถึงการก่อการจราจลในกทม.ช่วงปีใหม่ไทย และอีกหลายๆเหตุการซึ่งเผอิญผม ได้ชมเทปที่เขานำมาประมวลทำให้เห็นภาพช่วงสงการนต์เลือด ที่พอดีผมเดินทางไปนิวซีแลนด์ช่วงนั้น เห็นแล้วก็ได้แต่เศร้าใจว่าทำไมหนอดวงเมือง ถึงทำให้คนไทยด้วยกันต้องมีตีกันจนเสียเลือดเนื้อปานนี้ ก็ได้แต่ภาวนาให้ปีใหม่2553คนไทยจะหันหน้าเข้ามาสมัครสมานสามัคคีดั่งในอดีตแต่คงจะเป็นไปได้ยากด้วยประการทั้งปวง อย่างไรเสียชีวิตเรา60กว่าล้านคนก็ยังคงต้องเดินต่อไป มีคนประสบความสำเร็จบ้างไม่สำเร็จบ้างก็ล้วนแล้วแต่พรหมลิขิต แต่ขออย่าท้อแท้ อะไรที่เลวร้ายย่อมต้องมีดีสักวัน เราชาววิสต้าขอให้กำลังใจทุกท่าน ปี2552ของผมอาจจะถือว่าโชคเข้าข้าง กิจการราชาชูรสที่ผมดูแลอยู่ถือเป็นปีทองหลังจากที่ก่อตั้งมา43ปีมีปีนี้ผลกำไรสูงสุด ทั้งนี้และทั้งนั้นเนื่องจากอุปสงค์/อุปทานของสินค้า เนื่องจากเวียดนามที่มีโรงงานกำลังผลิตเดือนละเกือบ2หมื่นตันต้องปิดลงเพราะลักลอบเอาน้ำเสียทิ้งลงทะเล จึงทำให้ของขาด เราเองหลังจากปีที่แล้วต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายในด้านการผลิต มาปีนี้พนักงานทุกคนใส่ใจในการทำงานทำให้ปัญหาเหล่านั้นไม่มาเกิด กำลังการผลิตที่เดือนละเกือบ3พันตันราบรื่น ขายของก็ได้ราคาสูงเพราะของขาด พนักงานราชาชูรส700กว่าคนจึงหน้าตายิ้มแย้มกันรับเงินโบนัสกันเพลิน ผมถึงว่างานใดๆย่อมมีวันดีวันไม่ดี ขออย่าท้อแท้แก้ไขแล้วจะจบด้วยดีเช่นกัน...สวัสดี

No comments: