Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

9/9/15

ห่างเหินกันไปอีกอาทิตย์นะครับที่ไม่ได้เขียนวาไรตี้เพราะติดพาลูกค้าระดับวีไอพีอินโดจีนของราชาชูรสไปเที่ยวญี่ปุ่นฉบับย่อเคยฝันจะพาลูกค้าเราไปกว่า3ปีมาปีนี้ถึงได้ตามฝันกับการนำลูกค้า9บริษัทพร้อมผู้ติดตามไปรวม18ชีวิตรวมกับผมและทีมงานอีก3คนทั้งหมด21คนไปกันเกือบ7วัน โดยเราบินออกจากสุวรรณภูมิเวลา23.30ของคืนวันที่31ส.ค.ด้วยสายการบินไทยมุ่งหน้าสู่สนามบินกันไซเมืองโอซาก้าด้วยเวลาเกือบ5ชั่วโมงเมื่อถึงเราก็พากันไปเที่ยวเมืองใกล้ๆที่ชื่อนาราอันมีวัดสวยๆหลายวัด ทานอาหารกลางวันเสร็จก็พาไปอีกเมืองใกล้ๆกันคือเกียวโตไปชมวัดที่มีปราสาททองจริงๆทั้งหลังแล้วกลับมาค้างคืนที่โอซาก้าเช้าวันรุ่งขื้นเที่ยวปราสาทและให้เวลาชอปปิ้ง วันรุ่งขึ้นจับรถไฟชินกันเช่นที่มีความเร็ว2-300ก.ม./ชม.สู่ภูเขาไฟฟูจิที่หากนั่งรถทัวร์มาก็ทั้งวันแต่นี่ใช้เวลาเพียง3ชั่วโมง ฝนตกพรำๆกลัวจะเห็นภูเขาไฟฟูจิไหมหนอ ตื่นเช้ารีบเปิดหน้าต่างท้องฟ้าใสเห็นภูเขาไฟฟูจิแบบเต็มๆไม่มีอะไรมาบดบัง วันต่อมาเข้านครโตเกียว พักค้างที่โรงแรมใจกลางแหล่งบันเทิงชินจูกุให้ลูกทัวร์ได้เดินชื้อของก่อนกลับบ้านในกลางดึกวันรุ่งขึ้น วันสุดท้ายพาเที่ยววัดสำคัญหากมาไม่ไปไหว้ก็เปรียบเหมือนไม่ได้มานั่นคือวัดอะชะคูช่าแล้วพาขึ้นหอคอยที่เขาว่าสูงที่สุดของโลกปัจจุบันชื่อว่า TOKYO SKYTREE แล้วส่งขึ้นเครื่องการบินไทยกลับเมื่อ2ยามกว่าๆของวันอาทิตย์ นานๆผมเดินทางกลางคืนถึงรู้ว่าหากบินเพียง5-6ชั่วโมงมันทำเอาวันรุ่งขึ้นรู้สึกไม่ค่อยสบายเพราะนอนไม่เต็มที่แต่ทำไงได้มากับทัวร์ ลูกทัวร์ผมระดับวีไอพีของทั้งลาวเขมรและแม่สอดก็น่ารักเหมือนเดิมครับ ทัวร์อื่นมีเหล้าเบียร์ไวน์เสริฟตลอด ทัวร์นี้น้ำเปล่าและไม่มีใครเอ่ยปากเลยครับ ราชาชูรสพาลูกค้าไปเทียวก็ช่วงที่ผมมาดูแลครับ 13ปีไปมา5เที่ยวนับแต่สิงคโปร์/มาเก๊า/เซี่ยงไฮ้/ไต้หวันและก็ครั้งนี้ญี่ปุ่นก็หวังว่าคงจะมีโอกาสพาพวกเขาไปกันอีกเพราะแต่ละปีลูกค้ากลุ่มนี้ซื้อชูรสเราเป็นร้อยๆล้านด้วยเงินสด...สวัสดีครับ