Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

10/22/14

23ตุลาคม วันปิยะมหาราชรำลึก
ทุกวันที่23ตุลาคมของทุกปีปวงชนชาวไทยจะมีการรำลึกถึงพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักยิ่งของเราคนไทยองค์หนึ่งคือพระพุทธเจ้าหลวง พระบาทสมเด็จพระพุทธจุลจอมเกล้ามหาราช รัชกาลที่ 5 ของราชวงค์จักรีที่พระองค์ทรงเลิกทาสและด้วยพระปรีชาสามารถท่านได้ทำให้ประเทศไทยของเราคงเอกราชไว้ไม่ถูกบรรดาฝรั่งแสวงอาณานิคมเอาเป็นเมืองขึ้นได้ในขณะประเทศเพื่อนบ้านเราไม่ว่าพม่า/ลาว/เขมร/เวียดนามโดนยึดหมด ก็ขอระลึกถึงพระองค์ท่านเนื่องในวันอันสำคัญนี้ครับ..

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปร่วมคอนเสริต์ของราชาชูรสที่อุบลฯที่นับเป็นครั้งแรกก็ว่าได้ของบริษัทที่มีการจัดคืนความสุขให้ลูกค้าเราไปครั้งนี้ถือโอกาสไปเยี่ยมเยือนบรรดาลูกค้ารายใหญ่ของเราโดยได้รับการร่วมมือเป็นอย่างดีจากบรรดาศิลปินที่เล่นคอนเสริต์ให้เรา ผมเองก็ไม่ค่อยจะรู้จักพวกเขานักเพราะจะเป็นบรรดาศิลปินลูกทุ่งหมอลำซิ่งอาทิดอกรัก ดวงดารา/ปอยฝ้าย มาลัยพร/หนึ่ง พลาญชัย โดยเราไปจัดกันบริเวณหน้าห้างบิ๊กซีอุบลฯ ได้รับการตอบรับจากแฟนๆคับคั่งครับถือว่าเป็นความสำเร็จหนึ่งของเรา ด้วยหวังเพียงให้ลูกค้าได้รับรู้รับทราบว่าราชาชูรสยังคงอยู่กับประเทศไทยกว่า47ปีเข้าไปแล้ว แต่ตลาดส่วนใหญ่เราเป็นอินโดจีนลาว/เขมร มากกว่า...สวัสดีครับ



No comments: