Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

1/1/14

HAPPY NEW YEAR 2014  สวัสดีปีใหม่ 2557
สวัสดีปีใหม่ครับ ปีใหม่นี้ขออราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสากลโลก อวยพรให้พนักงานในเครือวิสต้าทุกคน/ผู้ชมของเราทุกคนรวมถึงญาติสนิทมิตรสหายมีแต่ความสุขความเจริญ ปราศจากโรคภัย ปรารถนาสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนาทุกประการเทอญฯ..
ปี2556ที่กำลังจะผ่านไป ถือเป็นปีมงคลของผมเพราะมีอายุครบ5รอบหรือ60ปี โดยที่ปีนี้ลูกๆและภรรยาได้พากันจัดงานวันเกิดให้ผมหลังจากที่ตัวเองจัดของตัวเองและพวกเขามาตลอด กับอายุก็ถือเป็นวันสำคัญครับที่สำคัญแก่ถึง60ปีแล้วเหรอเรา? ปี2556นอกจากเรื่องนี้แล้วคงหนี้ไม่พ้นกับการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของโรงภาพยนตร์วิสต้าของเราที่ได้มีการปรับปรุงระบบเครื่องฉายจากแผ่นฟิล์มมาเป็นระบบดิจิตอลที่นอกจากความคมชัดแล้วก็คือการไม่ทำให้ผู้ดูต้องเสียอารมณ์กับการต่อฟิล์มม้วนสู่ม้วนที่บางครั้งมีการสะดุดติดขัด กับเม็ดเงินที่เราต้องควักเพิ่มคือ21ล้านบาทซึ่งทำให้บรรดาค่ายหนังโดยเฉพาะค่ายหนังฝรั่งอึ้งทึ่งกับการใจถึงของผมทั้งๆที่ไม่รู้ชะตาวิสต้าจะเป็นอย่างไรในอนาคตเพราะโรงหนังในเชียงใหม่จะมีจำนวนมากขึ้น ไม่รู้เมื่อไหร่จะคืนทุน...สวัสดี

No comments: