Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

4/29/11

เป็นประจำทุกปีที่ทางพนักงานมีประเพณีรดน้ำดำหัวแก่ผู้บังคับบัญชาซึ่งปีนี้จัดกันเมื่อวันศุกร์ที่22เม.ย.ที่ผ่านมาและนอกเหนือจากบรรดาพนักงานโรงแรมและพนักงานโรงหนังเรายังมีพนักงานจากศูนย์กระจายสินค้าภาคเหนือของบริษัทราชาชูรสและคณะนาฏศิลปที่เคยแสดงที่คุ้มแก้วขันโตกมาร่วมงานด้วยถึงแม้ว่าเราไม่มีคุ้มแก้วขันโตกแล้วแต่เขาก็ไม่เคยลืมเรา นำคณะมาแสดงสร้างสีสันให้กับงานของเราเสมอมา ได้ทราบว่าปัจจุบันนี้เขามีงานแสดงอยู่ถึง2แห่ง ร่ำรวยขึ้นก็ดีใจกับเขาด้วย พรใดที่ให้ผมมาก็ขอให้หวลกลับไปหาพวกเขาและครอบครัวไม่ว่าจะเป็นพนักงานวิสต้าหรือราชาชูรสหรือคณะนาฏศิลป ร้อยเท่าพันเท่านะครับ...สวัสดี






No comments: