Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

8/26/10

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา วิสต้ามีโอกาสนำพนักงานระดับหัวหน้าของทั้งโรงแรมและโรงหนังไปเที่ยวสิงคโปร์ เพื่อให้พวกเขาได้มีโอกาสผ่อนคลายกับงานที่ค่อนข้างมากเพราะโรงแรมเรากำลังซ่อมแซมปรับปรุง(หลังจากที่ใช้งานมากกว่า19ปี) และแน่นอนว่าเมื่อไปทั้งทีก็ต้องไปเปิดหูเปิดตากับสิ่งใหม่ๆที่เกิดขึ้นในประเทศนั้น พวกเขาบางคนได้เคยไปเที่ยวมาครั้งหนึ่งแล้วเมื่อหลายปีก่อน ผมจึงขอถือโอกาสนี้นำรูปภาพบางรูปมาให้ได้ชมกัน เห็นทุกคนสนุกก็ดีใจครับ..
ช่วงนี้มีหนังไทยเข้าฉายมากเป็นพิเศษเพราะซัมเมอร์ของสหรัฐฯกำลังจะสิ้นสุดแล้ว ดังนั้นหนังดังๆก็พาเหรดกันมาโกยเงินจนเกือบหมดแล้ว แต่ผิดคาดหนังไทยช่วงนี้ทำเงินมหาศาลเกินคาด ทั้ง หลวงพี่เท่ง ที่พี่เท่งไม่ได้โผล่มาเลย ปล่อยให้ดาราใหม่มาเล่นแทน เนื้อหาสาระตอนนี้ผมว่าแย่ที่สุดเพราะไร้สาระไร้น้ำหนัก แทนที่จะได้หัวเราะก็แค่หนังตัวอย่างที่เขาตัดมาเป็นตัวอย่าง หนังดีเกินคาดคงหนีไม่พ้นทั้ง สิ่งเล็กๆ และ กวนมึนโฮ โดยเฉพาะเรื่องหลังอาจจะเพราะผมไปนิวซีแลนด์เลยไม่ได้ข่าวสารเรื่องนี้อีกทั้งชื่อไม่ค่อยหน่าดูโดยเฉพาะคนที่ไม่ชอบดูหนังเกาหลีอย่างผม อาจจะเพราะดาราหน้าใหม่ไม่คุ้นหน้าจึงทำให้เราซึ้งไปกับหนัง นานแล้วที่ผมดูหนังแล้วไม่ได้หลั่งน้ำตา สิ่งเล็กๆทำให้คิดถึง แฟนฉัน คิดถึงวัยเด็กที่หลงรักสาวง่ายๆ กวนมึนโอ คือชีวิตของวัยรุ่นไทยสมัยนี้ มีทั้งโดนแฟนทิ้งหรือทิ้งแฟน หนังอาศัยฉากหลังของเกาหลีเพียงนิดเดียว นอกนั้นคือดราม่า ขอชมดารานำทั้ง2เรื่องที่แสดงได้ดีเกินวัยของพวกเขา มีเวลาแวะไปดูนะ...สวัสดีครับ

No comments: