Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

10/17/08

วิสต้าวาไรตี้ 16 ตุลาคม 2551

ก่อนอื่นคงต้องออกตัวถึงสาเหตุนำภาพผู้บาดเจ็บในกรณีของตำรวจสลายม๊อบหน้ารัฐสภาเมื่อสัปดาห์ก่อนมาใส่ลงในวิสต้าวาไรตี้ ว่าผมมิใช่เข้าข้างพธม.แต่ประการใด เพียงแต่คนบาดเจ็บนั้นเป็นคนไทยคนหนึ่ง ผมยอมรับว่าเป็นแฟนดูเอเอสทีวีมาตั้งแต่คุณสนธิถูกถอดรายการจากช่อง9แล้ว แต่เพราะอยากรู้ข้อมูลข่าวสารหลายๆด้าน ข้อมูลที่ได้เปรียบเสมือนเหรียญสองด้าน หากเราเป็นธรรมต้องดูให้ครบทั้ง2ด้าน เพราะแต่ละฝ่ายก็มีการใส่สีตีไข่ในข้อมูลบ้าง จึงใคร่ขอเรียนให้ทราบโดยทั่วกันครับ เพราะเห็นมีคนมาโพสต์ในเว็บของเรา ขอย้ำว่าผมเป็นคนไทยคนหนึ่งครับ
ระหว่างที่เกิดเหตุการณ์การบ้านการเมืองร้อนฉ่าผมได้มีโอกาสไปดู หลวงพี่เท่ง๒ น่าเสียดายที่หลวงพี่เท่งเที่ยวนี้ไปธิเบตเลยให้หลวงพี่อี้มาแทน การดำเนินเรื่องเนื้อหาเป็นแบบพื้นๆชาวบ้านดูแล้วไม่ต้้องเครียด ฮาลูกเดียว แต่หากถามว่าสนุกกว่าภาคแรกไหม? คงต้องตอบว่าสู้ไม่ได้ แต่ด้วยพลังการโฆษณาทางทีวีเลยทำให้ลูกเล็กเด็กแดงแห่กันไปดู รวยครับงานนี้
อีกเรื่องที่ไปดูมาก็คงหนีไม่พ้น โน๊ต อุดม จากผลงานกำกับของยุทธเลิศ ที่เพิ่งทำเอาหนุ่มๆสาวๆกรมศิลป์น้ำหูน้ำตาไหลจาก รักสามเศร้า ผมเองทึ่งในฝีมือของ โน๊ต อุดม มาตั้งแต่1-9 อีติ๋มตายแน่ เห็นตัวอย่างแล้วก็ได้แต่เฝ้ารอดูเพราะตัวเองแพ้ความอึ๋มและความขาวของสาวๆยิ่งญี่ปุ่นด้วย อุ๊ย...ขอเช็ดน้ำลายก่อนครับ มันหยดใส่วาไรตี้นี้.. แต่ต้องบอกก่อนว่าหนังเรื่องนี้ฮาแบบมีสาระ แตกต่างจากหลวงพี่เท่ง๒ โดยสิ้นเชิงชาวบ้านอาจจะไม่สนุกเพราะหนังปลอดคำหยาบ เนื้อหาคล้ายๆร๊อคกี้ หรือชาลี แซปปลิน หนังน่าจะใช้ชื่อ ..สู้ตายเพื่อติ๋ม.. จะเหมาะสมกว่านะครับ หากต้องการดูหนังตลกบริสุทธิ์สักเรื่องก็น่าจะดูหนังเรื่องนี้นะครับ และขอชมผู้กำกับป้อมที่ทำหนังได้หลากหลายเสียจริ๊ง...สวัสดีครับ

No comments: