Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

3/16/14

เผลอแป๊ปเดียวลูกสาวคนเล็กผมอายุ23ย่าง24แล้วครับอย่างนี้ผมจะไม่แก่อย่างไรไหว! เมื่อวันอาทิตย์ที่
แล้วมีโอกาสร่วมฉลองวันเกิดของแกแบบเล็กๆพ่อแม่ลูก แกจบปริญญาตรีจากนิวซีแลนด์ตอนนี้กำลังจะไปเรียนต่อโทครับ ที่บ้านเราปล่อยอิสระมีหนังสือให้เรียน จบแล้วอยากเรียนต่อหรือทำอะไรตามสบายครับ ผมตอนเด็กค่อนข้างโดนบังคับจากพ่อหากจบต้องช่วยโรงน้ำตาล ทั้งๆที่ตัวเองไม่ค่อยชอบนัก แต่ก็ทำมาได้เกือบ40ปี หลังๆหน่อยค่อยยังชั่วได้มาทำการขายชูรส การขายคือสิ่งที่ผมชอบ.
และเมื่อวันก่อนได้มีโอกาสไปส่งเด็กนักเรียนพระหฤทัยฯไปเรียนซัมเมอร์ที่นิวซีแลนด์1เดือนครับ หลังจากปีที่แล้วค่อนข้างจะประสพความสำเร็จเพราะเด็กที่ไปถึง33คน ปีนี้ราคาเพิ่มสูงขึ้นจึงเหลือ16 ต้องชมว่าทุกคนอยากไปหาประสบการณ์ทั้งๆที่อายุเพียง11-12ปี.
และเช่นกันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสดูหนังภาคต่อแต่อาจจะไม่ได้มีเนื้อหากว่าภาคก่อนมากนัก 300 RISE OF THE EMPIRE มาครั้งนี้ผู้กำกับเปลี่ยนใหม่แต่ด้วยเงินทุนหนาทำให้หนังน่าดูชวนติดตามแถมนางเอกตัวร้ายบุคคลิกโดนใจชายฮาร์ดคอร์EVA GREENเธอเล่นได้ใจจริงๆครับโหดจริง ส่วนพระเอกไม่ค่อยคุ้นหน้านักแต่ก็รับบทบาทผู้นำที่ยาก รวบรวมชาวกรีกให้เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพื่อร่วมสร้างประเทศกรีกให้เป็นหนึ่งเดียวแกเล่นได้ดี ด้วยภาพจากคอมฯจึงทำให้ผมไม่ค่อยจะตื่นตาตื่นใจนัก สำหรับคนไปดู3DหรือIMAXคงเร้าใจกว่า กับบรรดาเลือดสาดออกมานอกจอทีเดียว หนัสนุกกับขาแอ๊คชั่น...สวัสดีครับ

No comments: