Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

3/7/13

และแล้วผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ก็ได้ออกมาท่ามกลางการลุ้นของบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ทั้งผู้สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์และไม่อยากเห็นพรรคเพื่อไทยชนะเกรงจะเห็นการเผาบ้านเผาเมืองของบรรดาเสื้อแดง การชนะครั้งนี้ถือเป็นสถิติใหม่ของการเลือกตั้งในเมืองหลวงเพราะผู้ชนะได้คะแนนถึง1ล้าน2กว่ารวมถึงผู้ที่ได้ที่2คะแนนก็เกินหลักล้านเช่นกัน แพ้ชนะกัน2แสนกว่าเสียง ในขณะที่บรรดาผู้รับเลือกตั้งไม่สังกัดพรรคได้คะแนนมากันคนละน้อยนิดซึ่งต่างกับที่ผ่านๆมา อีก4ปีหวังว่าท่านสุขุมพันธ์จะปรับปรุงการทำงานของท่านให้เข้าตาคนเมืองกรุงเพราะหากยังทำงานเหมือนเก่าอีก4ปีคงไม่มีใครเลือกท่านหรือพรรคท่านอีกแล้ว หากผมได้เป็นผู้ว่าฯทุกสุดสัปดาห์ผมจะลงพื้นที่ออกตรวจตราโดยเฉพาะบรรดาเขตที่สีแดงนั่นคือเสียงของผู้นิยมพรรคเพื่อไทย แก้ไขปรับปรุงสิ่งที่ได้พบเห็นเพียงแค่นี้ผมเชื่อแน่บรรดาที่ไม่เลือกท่านอาจเปลี่ยนใจคนกรุงเทพใจดีจะตาย.
สมัยผมเด็กๆมักจะเห็นการ์ตูนจากทั้งในหนังสือหรือหนังการ์ตูนที่ฉายทั้งในทีวีและโรงใหญ่เกี่ยวกับเด็กน้อยที่จับพลัดจับพลูปีนต้นถั่วยักษ์ไปเจอยักษ์มากมายบนนั้นและแสดงวิธีการปราบยักษ์ทั้งๆที่ตัวเองตัวเล็กนิดเดียวจนคนมักจะบอกใหญ่เล็กไม่สำคัญหากเป็นคนดีมีสมองก็สามารถปราบศัตรูที่ตัวใหญ่ได้ผมกำลังพูดถึงผลงานล่าสุดของผู้กำกับ XMENตอนล่าสุด ไบนอัน ซิงเกอร์ คนที่ผมเคยร่วมทานอาหารค่ำก่อนที่แกจะดังเมื่อราว20ปีที่แล้วที่ผมจัดเทศกาลหนังนานาชาติซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานบีโอไอแฟร์ ไบรอันก็มาร่วมงานแต่คนไม่รู้จักแกมากนักทันแกกลับไปทำหนังอย่างUSSAL SUSPECTที่ทำให้เอ็ดเวิรด์ นอร์ตันดังระเบิดอยู่ในขณะนี้ JACK THE GIANT SLAYER อีกเรื่องผลงานของเขาที่ทุกวัยดูเข้าใจง่ายไม่ต้องไต่บันไดดูแถมได้แอ็ฟเฟ็คทันสมัยทำให้หนังน่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบโดยเฉพาะบรรดาหนูๆที่เพิ่งปิดเทอม แต่เนื้อหาสาระอาจมีเปลี่ยนไปบ้างเพื่อทำให้หนังสนุกขึ้นอีก ใครที่ยังไม่ไปดูก็หาเวลาพาลูกหลานไปดู!
สุดสัปดาห์นี้จะเดินทางไปนิวซีแลนด์เพื่อไปส่งเด็กๆจากพระหฤทัยฯที่จะไปเรียนภาษาช่วงปิดเทอมใหญ่กลุ่มแรกเพราะด้วยความที่ไม่เคยจัดจึงคิดราคาที่ถูกมากเพียง9หมื่นกว่ากับการไปเรียนและอยู่กินนอนกับครอบครัวที่นั่น4สัปดาห์จึงทำให้มีนักเรียนสมัครไปถึง35คนทำให้ห้องแบ่งเป็น2กรุ๊ปๆหลังจะออกเดินทางปลายเดือนครับ ไปแล้วมีอะไรจะมาเล่าสู่กันฟังนะครับ...สวัสดีครับ

No comments: