Chiangmai Vista
Home | Vista Variety | Vista Movie | Show time

2/20/08

วิสต้าวาไรตี้ 21 กุมภาพันธ์ 2551

หลังจากที่คณะรมต.ได้มีการแต่งตั้งแล้ว สายตาของหลายๆคนต่างพากันจับจ้องว่ารมต.แต่ละท่านจะทำงานได้ไหม เพราะดูๆไปคล้ายกับการเข้ามาดำรงตำแหน่งแทนใครบางคนที่อยู่บ้านเลขที่111ไม่สามารถยุ่งเกี่ยวกับการเมือง5ปีเพราะพรรคโดนยุบไป ยิ่งนายกรมต.คนนี้ยิ่งแล้วใหญ่มีคดีอยู่ศาลมากมายส่วนใหญ่จะโดนทางด้านทุจริต เรียกว่าไม่สง่างามเลยแม้แต่สายตาของคนต่างชาติก็เถอะ แต่ก่อนที่รัฐธรรมนูญฉบับก่อนยังใช้อยู่มีคนกล่าวเสมอว่าเป็นสภาผัวเมีย ผัวเป็น ส.ส. เมียเป็น สว. อะไรทำนองนั้น เดี๋ยวนี้มันกลับไปเป็นเหมือนเก่า เอาลูกเอาภรรยามาดำรงตำแหน่งทางการเมืองเป็นถึงรมต. แต่หลายเสียงบอกว่าเขายังไม่ทันทำงานเลยก็บ่นเสียแล้ว รอ3เดือน6เดือน1ปีก่อนไม่ดีหรือ? แน่นอนว่าเสียงสท้อนกลับมามีเห็นด้วยไม่เห็นด้วย เขาบอกว่าประเทศชาติไม่ใช่บริษัทนะที่จะลองผิดลองถูก เอาครับรอดูกันไปก็แล้วกัน ไหนๆเสียงส่วนใหญ่ของประชาชนไทยให้เขากลับเข้ามาอีกรอบ แล้วนี่ สมัยนี้เขาเรียกว่าเป็นประชาธิปไตย นี่ยังมีที่ปรึกษา / เลขาฯรมต. อีก ยังมีให้ขาเม้าท์ได้เม้าท์กันแทบทุกวันอีก
เมื่อวันก่อนเห็นบรรดาผู้ถือหุ้นไอทีวีนำจดหมายมาเรียกร้องความเห็นใจจากรมต.จักรภพ ผมเห็นแล้วไม่เข้าใจจริงๆว่าเมืองไทยเรานี่แปลกประหลาดนะครับ ไอทีวีเองติดเงินหลวงอยู่ตั้งเท่าไรไม่เห็นมีใครออกมาถามว่าจะไปเอาคืนเขายังไง? ตามปกติหากธุรกิจเจ๊งเอาเงินคืนไม่ครบต้องไปตามเก็บบรรดากรรมการทั้งหลายจนกว่าจะครบ นี้ไม่มีใครออกมาเดินหน้า แถมอีกนิดบรรดาข้อหาต่างๆที่กล่าวหาท่านอดีตนายกฯที่รักยิ่งของผมแต่ละเรื่องจนป่านนี้ก็ยังไม่มีการสรุปสักเรื่อง ลงท้ายคนไทยไม่รอถึงตัดสิน ตัดสินเองเลยว่ารับรองหลุดหมดทุกเรื่อง ไม่เชื่อรอดูกันต่อ ดังนั้นท่านก็สามารถกลับมาสง่าผ่าเผยในวงการเมืองได้ต่อไปในที่สุด จริงไหมครับท่าน?
สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสดูหนังที่พระเอกหนุ่มหล่อในอดีตที่โด่งดังมาจาก สตาร์วอรส์ บัดนี้เขามีหนังใหม่ออกมาให้แฟนๆที่คิดถึงได้ดูกัน JUMPER ที่ดูตัวอย่างแล้วอยากดูมานาน อีกทั้งยังขึ้นหัวว่าจากผู้กำกับ MR.& MRS.หรือ THE BOURNE IDENTITY ยิ่งน้ำลายไหลใหญ่เลย อาจจะเพราะคนทำอยากกั๊กไว้ภาคต่อ เลยทำให้หนังมีความยาวเพียง88นาที และปมต่างๆก็ยังไม่ได้คำตอบ หรือว่าหนังมันดูสนุกก็ไม่รู้นะเลยทำให้คิดว่ายังไม่จุใจ หนังออกจะกลายๆไปเป็นพวก X-MEN / SPIDERMAN มากกว่า แต่เห็นสถานที่ที่เขาไปถ่ายทำ ทำเอาเจ้าของเงินคงผว่า อิตาลีเอย อังกฤษเอย อียิปต์อีก ฯลฯ ดีนะที่เปิดตัวปั๊ปติดอันดับ1ได้...สวัสดี

No comments: